วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ครั้งที่10


บันทึกอนุทิน
วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557
ครั้งที่10 เวลาที่เรียน 08.30 น. - 12.20 น. 
เวลาเข้าเรียน 08.30 น.   เวลาเลิกเรียน 12.20 น

สิ่งที่ได้รับ
    วันนี้อาจารย์ให้เริ่มนำเสนอกิจกรรมสาระคณิตศาสตร์    กลุ่มดิฉันได้เรื่องพีชคณิต  เราจึงนำเสนอกิจกรรมที่ชื่อว่า ผลไม้หรรษา  คือ เราจะมีสื่อมีสาธิตให้เพื่อนๆและอาจารย์ได้ดู และอาธิบายวิธีการเล่น ซึ่งเกมส์นี้จะทำให้เด็กได้คิดว่าควรจะวางรูปใหนไว้ตรงใหน


อาจารย์ให้แบ่งกลุ่ม กลุ่มล่ะ5คน เพื่อที่จะทำแผนการในแต่ละสัปดาห์ว่าจะสอนอะไร กลุ่มของดิฉันเลือกที่จะสอนในเรื่องของ ส้ม


การนำไปประยุกค์ใช้
 เราสามารถนำไปบูรณาการณ์สานในด้านวิชาอื่นๆได้อีก เพื่อที่จะต่อยอดความรู้ไปเรื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น